ทัวร์เกาหลี แฮปปี้นิวเยียร์ 2567/2024 เที่ยวเกาหลี

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE638 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี แฮปปี้นิวเยียร์ 5 วัน 3 คืน (TG)

DE638 : โปรแกรมทัวร์เกาหลี  แฮปปี้นิวเยียร์ 5 วัน 3 คืน (TG)
Thai Airways (TG)


สัมผัสบรรยากาศสายลมหนาวแดนกิมจิ
เล่นสกับนลานสกีขนาดใหญ่ ข้อปปิ้งถนนองแคและย่านอัพกูจอง
อิสระท่องเที่ยวและช้อปปิ้งเต็มวัน พักย่านเมียงดง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE638-00128 ธ.ค. 67-01 ม.ค. 68Thai Airways (TG)39,999จองด่วน
DE638-00229 ธ.ค. 67-02 ม.ค. 68Thai Airways (TG)39,999จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ • สนามบินสุวรรณภูมิ
20.30 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินไทยแอร์เวย์ (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
23.30 น.ออกเดินทางสู่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ TG656 (บริการอาหารบนเครื่อง)
วันที่ 2สนามบินอินชอน • ไร่สตอร์เบอร์รี่ • ลานสกี • ถนนฮงแด
06.55 น.เดินทางถึง สนามบินอินชอน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่เกาหลีใต้ เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้

พาไปเก็บสตรอว์เบอร์รี่สดๆ จาก ไร่สตรอว์เบอร์รี่ ใกล้กรุงโซล หนึ่งในผลไม้ยอดฮิตประจำฤดูกาล ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งสตรอว์เบอร์รี่ของเกาหลีนั้นขึ้นชื่อสุดๆ ในเรื่องความอร่อย ผลของมันจะมีขนาดใหญ่กว่าสตรอว์เบอร์รี่ทั่วไปในเมืองไทย มีเนื้อที่นุ่มมากๆ และรสชาติหวานละมุนสุดๆ เรียกได้ว่าเคี้ยวไปฟินไปกันเลยทีเดียว ทางจะสวนมีเจ้าหน้าที่มาคอยสาธิตวิธีการเก็บผลสตรอว์เบอร์รี่ที่ถูกต้อง จากนั้นจะปล่อยให้ทุกคนได้เก็บเจ้าผลไม้แสนหวานนี้ด้วยตัวเอง หากใครติดใจรสชาติที่แสนอร่อย สามารถสั่งซื้อกลับไปฝากคนที่เมืองไทยได้ โดยทางสวนจะห่อแพจเกจให้อย่างดี และนำส่งถึงสนามบินในวันที่เดินทางกลับ
กลางวันบริการอาหารกลางวัน เมนู พอร์คคาลบิ
บ่ายจากนั้นสนุกกับการเล่นสกีบน ลานสกีขนาดใหญ่ เมื่อย่างเข้าสู่ฤดูหนาวภูเขาของประเทศเกาหลีที่จะถูกปกคลุมเต็มไปด้วยหิมะ ด้านในจะมีลานสกีทางลาดที่เหมาะสมกับนักสกีทุกเวล ทั้งระดับเริ่มต้นสำหรับมือใหม่หัดเล่นสกี เนินระดับกลาง และเนินสำหรับคนที่เล่นสกีจนชำนาญแล้ว เนินลาดส่วนใหญ่จะช่วยให้นักสกีที่มีประสบการณ์น้อยได้สนุกสนานไปกับการเล่นสกีด้วยความปลอดภัย ส่วนทางลาด Deer Slope จะมีความลาดชันน้อย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นสกีที่อยู่ระหว่างระดับเริ่มต้น ส่วนทางลาดแบบ S Dragon Slope จะเพิ่มความสนุกสนานเป็นอย่างมากสำหรับนักสกีระดับกลาง ควรเตรียมอุปกรณ์ก่อนเล่นสกีให้พร้อม อาทิ เสื้อแจ๊คเก็ตกันนํ้า กางเกงรัดรูป ผ้าพันคอ แว่นกันแดด และถุงมือสกี ก่อนลงสนามจริงต้องรับฟังข้อแนะนำต่างๆ และฝึกวิธีการเล่นจากเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นทุกคน สำหรับคนที่เล่นจนโปรสามารถนั่งกระเช้าขึ้นไปได้บนเขาได้เลย (อัตราค่าบริการ ไม่รวมค่าเล่นสกี ชุดสกี อุปกรณ์ในการเล่นสกี สกีลิฟท์ สโนว์สเลด) หมายเหตุ :: การเปิดให้บริการของลานสกี และปริมาณของหิมะในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับความเอื้ออำนวยของสภาพอากาศในปีนั้นๆ หากมีปริมาณหิมะไม่เพียงพอ ลานสกีอาจจะยังไม่เปิดให้บริการ ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมทัวร์ได้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการท่องเที่ยวทดแทนเป็นสถานที่อื่นโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า 
 

ช้อปปิ้งมันส์ๆ กันต่อที่ ถนนฮงแด แหล่งรวมวัยรุ่นจากทั่วทุกสารทิศ เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิก เรียกได้ว่าเป็นย่านที่คึกคักตั้งแต่กลางวันไปจนถึงกลางคืน  ถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกิน คาเฟ่ หรือร้านอาหารก็เลือกหาได้ไม่ยาก ที่นี่มีร้านอาหารที่ขายอาหารทำเองมากมายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และยังมีตัวเลือกอาหารหลากหลายประเภท ยามค่ำคืนของโซลจะพบกลุ่มนักดนตรี และนักเต้นเบรคแดนซ์มาโชว์ฝีมือวาดลวดลายอยู่เต็มถนน คลับและบาร์บนถนนสายนี้จะเปิดในตอนดึก และบางที่ก็เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์
เย็นบริการอาหารเย็น เมนู ชาบู ชาบู
ที่พักMIGLIORE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า 3 ดาว
วันที่ 3คอสเมติค • ศูนย์สมุนไพร • พิพิธภัณฑ์สาหร่าย + สนุกกับการทำคิมบับ • Coex Mall • Starfield Library • ย่านอัพกูจอง • ถนนโรดิโอ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้นนำท่านเลือกซื้อเครื่องสำอาง คอสเมติคเอาท์เลท ศูนย์รวมเครื่องสำอางเกาหลีหลากหลายแบรนด์ หรือจะเป็นแบรนด์ JSM ของทางตัวร้านเองก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ แสตมป์เซลล์ โบท็อกซ์ ครีมน้ำแตก ครีมหอยทาก และสินค้าอื่นๆ มีให้เลือกมากมาย และนำทุกท่านชม ศูนย์สมุนไพร เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โสมและน้ำมันสน 

สนุกไปกับ กิจกรรมการทำสาหร่ายเกาหลี พิพิธภัณฑ์สาหร่าย ต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่าย พร้อมทั้งลิ้มลองรสชาติสาหร่ายของเกาหลีแบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ และ เรียนรู้การทำคิมบับ ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลี เมนูเบสิคสุดๆ เป็น Street Food ที่นิยมมากของเกาหลี พิเศษ !! ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” และเก็บภาพเป็นที่ระลึก
กลางวันบริการอาหากลางวัน เมนู บิบิมบับ
บ่ายจากนั้นนำท่านไปยังห้องสมุดสุดอลังการ STARFIELD LIBRARY ภายในพื้นที่กว่า 2,800 ตรม. มีหนังสือกว่า 70,000 เล่ม นิตยสารกว่า 600 ฉบับ พื้นที่นั่งสองชั้นที่ให้เลือกตามอัธยาศัย ชั้นวางหนังสือที่มีความสูงถึง 13 เมตรเป็นจุดดึงดูด ห้องสมุดสุดอลังการนี้ตั้งอยู่ในห้างใหญ่ COEX Mall ในเขตคังนัม เดินสายช้อปปิ้งบนถนนสายแบรนด์เนมที่ ย่านอัพกูจอง เป็นย่านที่น่าไปเดินเที่ยวมากๆ ของกรุงโซล ซึ่งที่นี่ถือเป็นย่านไฮโซของเกาหลีนั่นเอง บรรดาห้างร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในย่านนี้จะเป็นแบรนด์ดังหรูหราระดับเวิล์ดคลาส โดยไฮไลท์ของย่านอัพกูจองจะอยู่บริเวณ ถนนโรดิโอ ส่วนสถานที่ที่ขาช้อปแบรนด์เนมไม่ควรพลาดนั้น “Galleria Department Store” ซึ่งเป็นห้างหรูหราแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนม และถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างโดดเด่น รวมถึงมีร้านค้าแบรนด์เกาหลีระดับ HI-END ตั้งยู่ด้วย ตลอดทั้งแนวถนนยังมีร้านขายสินค้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์แนวหน้าของเกาหลีให้ได้เดินเลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจ 
ค่ำบริการอาหาเย็น เมนู จิมทัค
ที่พักMIGLIORE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 4อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน (ไม่มีบริการรถรับส่งและไกด์)
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น อิสระท่องเที่ยวเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับส่ง) สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ โดยใช้บริการรถสาธารณะต่างๆ อาทิ รถประจำทาง รถไฟฟ้า หรือรถแท็กซี่ โดยมีหัวหน้าทัวร์คอยให้คำแนะนำในการเดินทางท่องเที่ยว 
กลางวัน / เย็นอิสระอาหารกลางวันและเย็น เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พักMIGLIORE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
วันที่ 5พระราชวังเคียงบกกุง • หมู่บ้านโบราณอิกซอนดง • โซลทาวเวอร์ • ดิวตี้ฟรี • ย่านเมียงดง • สนามบินอินชอน • กรุงเทพฯ
เช้าบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
 
จากนั้น เยือนอดีตพระราชวังหลวงที่เก่าแก่ และใหญ่ที่สุดในกรุงโซล พระราชวังเคียงบกกุง มรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของประวัติศาสตร์เกาหลี มีสถาปัตยกรรมที่งดงามสอดคล้องกับธรรมชาติอย่างลงตัว ฉากหลังมีปราการธรรมชาติเป็นภูเขาพูกักซาน ส่งให้พระราชวังแห่งนี้ดูยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก เพียงแค่ได้ไปเยือนก็รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลาไปอยู่ในสมัยราชวงศ์โชซอน เดิมภายในพระราชวังมีพระตำหนักถึง 200 ตำหนัก แต่ถูกทำลายลงในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นเข้ามารุกราหลงเหลืออยู่เพียงแค่ 10 ตำหนักเท่านั้น บรรดาคู่รักชาวเกาหลีมักจะใส่ชุดฮันบกมาถ่ายรูปคู่กับฉากหลังที่สวยงามอย่าง มุมมหาชนที่ใครมาเยือนก็ต้องได้เก็บภาพความประทับใจกับ “พระที่นั่งคึนจองวอน” อดีตที่ประทับของพระมหากษัตริย์เพื่อใช้ว่าราชการ ด้านหน้าจะเป็นลานกว้างไว้ใช้จัดพิธีสำคัญของทางราชสำนัก นอกจากนี้ยังมีศาลากลางน้ำ ศาลาคยองฮวีรู ห้องจัดเลี้ยงหลวง และเป็นศาลาที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นจุดไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปเยอะพอๆ กับพระตำหนักหลวงเลยก็ว่าได้ ปิดท้ายด้วย ศาลาฮยางวอนจอง อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศาลาที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง มีรูปทรงหกเหลี่ยมตกแต่งด้วยลวดลายและสถาปัตยกรรมเกาหลีแบบดั้งเดิม ตั้งอยู่บนเกาะกลางทะเลสาบที่เชื่อมต่อกับ สะพานไม้ชวีฮยางกโย สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในสมัยราชวงศ์โชซอน 
กลางวันบริการอาหารกลางวัน เมนู บลูโกกิ
บ่ายจากนั้นเดินเที่ยวย่านเดตยอดฮิตของหนุ่มสาวเกาหลี ย่านอิกซอนดง ที่เต็มไปด้วยตรอกซอกซอยเล็กๆเหมือนเขาวงกตและร้านกาแฟหลากหลายสไตล์มีร้านอาหารอร่อยๆ แอบซ่อนอยู่มากมาย ทุกร้านล้วนแต่ถูกออกแบบให้สวยงามตามสไตล์ฮันอกแบบดั้งเดิม การันตีความอร่อยด้วยการออกรายการทีวีของเกาหลีมาแล้ว นอกจากร้านอาหารอร่อยๆ ก็ยังมีชื่อเสียงจากคาเฟ่ที่มีจุดเด่นของตัวเอง อาทิ CREAMVILLA หนึ่งในคาเฟ่ชื่อดังสไตล์ฮันอกของย่านอิกซอนดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่นี่ยังมีร้านเกี๊ยวนึ่งเกาหลีชื่อดังชางฮวาดังอยู่ตรงหัวมุมถนนในแต่ละวันจะมีคนมาต่อคิวรอเยอะมากๆ และชมวิวมุมกว้างแบบพาโนราม่าบนยอดเขานัมซาน โซลทาวเวอร์ จุดเด่นอันสวยงามของกรุงโซลที่มองเห็นได้จากที่ไกลๆ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หอคอยแห่งนี้จะเปิดไฟ LED หลากสีสัน ซึ่งสีไฟเหล่านี้ยังบ่งบอกถึงสภาพอากาศในแต่ละวันอีกด้วย 

สีฟ้า สภาพอากาศดี เหมาะกับการท่องเที่ยว 
สีเขียว สภาพอากาศธรรมดา ไม่มีผลกับสุขภาพออกจากบ้านได้ 
สีเหลือง สภาพอากาศไม่ค่อยดี ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แจ้ง 
สีแดง สภาพอากาศแย่มาก ห้ามอยู่ในที่แจ้งหรือห้ามออกจากบ้าน 

    
ทัศนียภาพอันสวยงามมาพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก กิจกรรมยอดนิยมสำหรับบรรดาคู่รักจึงหนีไม่พ้นการคล้องใจไว้ที่กุญแจ Love Key Ceremony เป็นจุดที่ให้คู่รักมาเขียนข้อความ และชื่อของคู่ตัวเองลงบนแม่กุญแจหลากสี กิมมิคน่ารักๆ ที่ทำให้หอคอยแห่งนี้ กลายเป็นสถานที่เดตสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งในเกาหลี (อัตราค่าบริการ ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ และกิจกรรมคล้องกุญแจ)

แวะซื้อของฝาก ซุปเปอร์มาเก็ตละลายเงินวอน มีขนมเกาหลีหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นมาม่าเผ็ดเกาหลี สาหร่าย นมกล้วย เยลลี่ยาคูลท์ ขนมธัญพีช บิสกิต เวเฟอร์เอ็กซ์ไฟว์ เรียลบราวนี่ และ เปเปโร่ เป็นต้น

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
17.30 น.ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ TG653 (มีบริการอาหารบนเครื่อง)
21.25 น.เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ39,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ10,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ7,000 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ39,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ10,000 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ7,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋า ตามที่สายการบินกำหนด
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)
  • มื้ออาหารตานรายการระบุ (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้องเพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการะบุ
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000.000 บาท (เป็นไปตามเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

*เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุของผู้เดินทางระหว่างการเดิบทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวและปัญหาสุขภาพอื่นๆ

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือ หนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าส่วนต่างน้ำหนักกระเป้าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
  • ค่าใช้จ่ออันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่บอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนเกิน หากหน่วยงานรัฐบาลไทย/เกาหลี มีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัว หรือขอเรืยกตรวจโรคเพิ่มเติม
  • ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยพร้อมหนังสือรับรอง
  • ค่าทิบไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ) 1,700 บาท / ทริป / ลูกทัวร์ 1 ท่านบริษัทฯ ขอสงวนวิทธิ์ในการเรียกเก็บที่ สนามบินก่อนเชคอิน ในวันที่เดินทาง
  • ค่าบริการลงทะเบียน K-ETA ในการเข้าประเภาหลี ค่าบริการครั้งละ 500 บาท / ลูกทัวร์ 1 ท่าน (หากลงทะเบียนไม่ผ่าน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าธรรมเนียมทุกกรณี)

**ทิปหัวหน้าทัวร์ ไม่บังคับ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน"*

การจองทัวร์

  • กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 15,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 21 วันมีฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเทางโดยอัดในมัติ (ช่วงเทศการณกรณาระก่อนก่อนทาง วันทาง 30 วัน

กรณียกเลิก : จอยกรุ๊ป

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป บริษัทฯ จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักคำค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน จะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด โดยหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง(ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น คำตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
  • ยกเลิกการเดินทาง 45 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50% จากราคาชาย และหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น (ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิเช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรม ฯลฯ)
  • ยกเลิกการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

กรณียกเลิก : ตัดกรุ๊ป

  • ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางต้องทำก่อนการเดินทาง 60 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางบริษัทาขอสเวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใขใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกการเดินทางภายใน 60 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยึดเงินมัดจำโดยไม่มีเงื่อนไขใขใดๆทั้งสิ้น
  • ยกเลิกการเดินทางหลังชำระเต็มจำนวน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น

กรณีเจ็บป่วย

  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ทำนจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
  • ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโปรมหัวรมหัวร์ในกรมีที่เหตุดวิชัยจบไม่อาจแก้ไขไขได้
  • เที่ยวบิน, ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น(หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้ของสายการบิน,สายการบินยกเลิกบิน , การประท้วง, การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจลหรือกรณีท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่มอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิลัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
  • ทางบริษัทาจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่บอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป้าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
  • กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเช้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้หากมีการปรับราคาบัตรโดยสารสูงขึ้น ตามอัตราค่าน้ำมันหรือค่าเงินแลกเปลี่ยน ทางบริษัท สงวนสิทธิ์ปรับราคาตั๋วดังกล่าว
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
  • กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันดีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศรวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight, Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด
  • ในกรณีของ PASSPORT นั้น จะต้องไม่มีการชำรุด เปียกน้ำ การขีดเขียนรูปต่างๆหรือแม้กระทั่งตราปั๊มลายการ์ตูน ที่ไม่ใช่การประทับตราอย่างเป็นทางการของตม. กรุณาตรวจสอบ PASSPORT ของท่านก่อนการเดินทางทุกครั้ง หาก ตม.ปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองของท่าน ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • กรณีมี "คดีความ" ที่ไม่อนุญญาติให้ท่านเดิมทางออกนอกประเทศได้ โปรดทำการตรวจสอบก่อนการจองทั่วร์ว่าท่านสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้หรือไม่ ถ้าไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  • กรณี "หญิงตั้งครรภ์" ท่านจะต้องมีใบรับรองแพทย์ ระบุชัดเจนว่าสามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ รวมถึงรายละเอียดอายุครรภ์ที่ชัดเจน สิ่งนี้อยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ทาบริษัทฯละไม่รับผิดขอบใดๆทั้งสิ้น
  • ภาพที่ใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น

** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางและรายการทัวร์อย่างละเอียดทุกหน้าอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง ทางบริษัทฯจะถือว่า ท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุในรายการทัวร์ทั้งหมด**

  • กรณีต้องการตัดกรุ๊ปส่วนตัว หากผู้เดินทางเป็น นักเรียน นักศึกษา ครู หมอ พยาบาบาล ทหาร ธุรกิจขายตรงทุประบภท (เครื่องสำอาง อาหารเสริม เป็นต้น) และชาวต่างชาติ ถ้าต้องการเพิ่ม หรือปรับเปลี่ยนสถานที่เพื่อศึกษาดูงาน กรุณาแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกับบริษัทฯโดยละเอียด และต้องทำการขอราคาใหม่ทุกครั้ง
  • อัตราค่าบริการนี้สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดิมพางสัญชาติไทยเท่านั้น กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติ บริษัทฯขอสสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 100 USD / ลูกทัวร์ 1 ท่าน
  • ตามนโยบายการการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลี ผู้เดินทางจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาลคือ ศูนย์สมุนไพรโสม ศูนย์สมุนไพร อ็อกเกนามู ศูนย์ผลิตภัณฑ์น้ำมันมันสน ร้านเครื่องสำอางคอสเมติก พลอยอเมทิส เป็นต้น ซึ่งจำเป็นต้องระบุไว้ในรายการทัวร์ หากจะซื้อหรือไม่ซื้อขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน
  • ทัวร์ครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะเท่านั้น หากต้องการแยกตัวออกจากคณะเดินทางโดยไม่ลงร้านรัฐบาลบริษัทฯขอสงวมสิทธิ์คิดค่าดำเนินการแยกท่องเที่ยวเป็นเป็นเงิน 300 / ลูกทัวร์ 1 ท่าน หากท่านใดในเข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่มเนื่องจากมีผลต่อราคาทัวร์ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
  • ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางออกจากประเทศไทยได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองฝั่งไทย กรมแรงงานไม่อนุญาตให้ออกเดินทางหรือไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองทางฝั่งเกาหลีปฏิเสธการเช้าเมือง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบคำใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นตามมา และจะไม่สามารถคืนเงินค่าทัวร์ในทุกกรณี
  • บริษัทฯขอสงวมสิทธิ์สลับไปรแกรมหัวร์ตามความเหมาะสน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วง อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ต่างๆ หรืออาจเกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย แต่จะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • โปรแกรม โรงแรม และมื้ออาหาร อาจจะมีการสลับปรับเปลี่ยน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลักโดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • หากติดเชื้อโควิต-19 ระหว่างท่องเที่ยวกับคณะ ทางบริษัทฯฝั่งเกาหลีจะทำการประสานงานกับเจ้าหน้าที่รัฐของทางเกาหลี เพื่อมารับผู้เดินทางไปยังสถานที่กักตัว ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น และผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยตัวเองในทุกกรณีอาทิ คำเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับ คำโรงแรมที่ใช้ใช้ในการกักลัว 7 วัน (ไม่สามารถเลือกโรงแรมได้ ทางรัฐบาลเกาหลีเป็นผู้กำหนด) และค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เป็นต้น
  • สงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้(25 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียว กัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
  • คณะผู้เดินทางจำนวน 25 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทาง ในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ดึง 25 ท่าน ขอสงวนสิทธิ์เลื่อนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทางโดยทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 10 วัน ก่อนการเดินทาง
  • กรณีที่ท่านต้องออกตั๋วภายใน เช่น ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ ตั๋วรถไฟ กรณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกทั่ว เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี ถ้าท่าท่านออกคั่วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบ และหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบิน เพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว
  • อัตราค่าทัวร์นี้สำหรับบัตรโดยสารเครื่องบินแบบหมู่คณะ (ตั๋วกรีป) ไม่สามารถเลื่อนไฟล์ทขาไปหรือขากลับได้ จ้าเป็นจะต้องไปและกลับตามกำหนดการเท่านั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
  • กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะพัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า-ออกประเทศใดๆ ก็ตามทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านใต้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ ของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้ในรายการทัวร์ทั้งหมด

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy