Blogs: ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ~ สำรวจความงามอันน่าทึ่งของจิ่วจ้ายโกว จุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือน

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ~ สำรวจความงามอันน่าทึ่งของจิ่วจ้ายโกว จุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือน

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว ~ สำรวจความงามอันน่าทึ่งของจิ่วจ้ายโกว จุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือน

จิ่วจ้ายโกว เป็นหุบเขาที่สวยงามจนแทบหยุดหายใจ มีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามและความหลากหลายทางชีวภาพที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยทะเลสาบสีฟ้าใสราวคริสตัล น้ำตกที่ลดหลั่น และยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ จิ่วจ้ายโกวจึงเป็นสวรรค์บนดินที่ควรอยู่ในรายชื่อนักเดินทางทุกคน

ทัวร์จิ่วจ้ายโกว : สำรวจความงามอันน่าทึ่งของจิ่วจ้ายโกว - จุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือน !!

หากคุณเป็นคนรักธรรมชาติที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจากจิ่วจ้ายโกว จิ่วจ้ายโกวตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเอง Aba Tibetan และ Qiang ของมณฑลเสฉวน ประเทศจีน 

จิ่วจ้ายโกว ซึ่งแปลว่า "หุบเขาเก้าหมู่บ้าน" ได้รับการตั้งชื่อตาม หมู่บ้านทิเบตเก้าแห่งกระจายอยู่ทั่วบริเวณ แต่ละหมู่บ้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวทิเบตในท้องถิ่น ตั้งแต่บ้านไม้แบบดั้งเดิมไปจนถึงธงสวดมนต์สีสันสดใสที่ปลิวไสวไปตามสายลม หมู่บ้านเหล่านี้ล้วนเพิ่มเสน่ห์และความเป็นของแท้ให้กับจิ่วจ้ายโกว

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจิ่วจ้ายโกวคือ หุบเขาหลักสามแห่ง ได้แก่ หุบเขาชูเจิง หุบเขาไรเซ่ และหุบเขาเจ๋อจาวา หุบเขาเหล่านี้เป็นที่ตั้งของทะเลสาบ น้ำตก และป่าไม้มากมายที่สร้างภูมิทัศน์ที่เหนือจริงและเหมือนอยู่ในโลกอื่น ลักษณะเด่นที่สุดของจิ่วจ้ายโกวคือทะเลสาบสีสันสดใส ทะเลสาบเหล่านี้ เช่น Five Flower Lake และ Long Lake ที่มีชื่อเสียง มีสเปกตรัมของสีตั้งแต่สีฟ้าครามไปจนถึงสีเขียวมรกต เนื่องจากมีแร่ธาตุอยู่ในน้ำ เมื่อเดินไปตามทางเดินไม้ที่คดเคี้ยวไปรอบทะเลสาบ นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมความงามอันน่าทึ่งได้อย่างใกล้ชิด

นอกจากทะเลสาบแล้ว จิ่วจ้ายโกวยังเป็นที่รู้จักจากน้ำตกมากมาย น้ำตกธารไข่มุก ซึ่งเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณนี้เป็นสถานที่ห้ามพลาด น้ำที่ไหลลดหลั่นลงมาเป็นชั้น ๆ ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่น่าหลงใหล น้ำตกที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่ น้ำตกโน่ยื่อหล่างและน้ำตกชู่เจิ้ง น้ำตกเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ทัศนียภาพที่สวยงาม แต่ยังให้เสียงที่ผ่อนคลายเมื่อน้ำกระทบโขดหิน

นอกจากความสวยงามตามธรรมชาติแล้ว จิ่วจ้ายโกวยังเป็นเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าอีกด้วย ภูมิภาคนี้เป็นที่อยู่ของสัตว์ใกล้สูญพันธุ์หลายชนิด รวมถึงแพนด้ายักษ์ ลิงจมูกเชิดสีทอง และทาคินเสฉวน ผู้ที่ชื่นชอบสัตว์ป่าสามารถเข้าร่วมทัวร์พร้อมไกด์เพื่อชมสัตว์หายากเหล่านี้ในถิ่นที่อยู่ตามธรรมชาติของพวกมัน สภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและไม่มีใครแตะต้องของจิ่วจ้ายโกวเป็นที่หลบภัยสำหรับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์พวกมัน

เพื่อให้การมาเยือนจิ่วจ้ายโกวของคุณเกิดประโยชน์สูงสุด ขอแนะนำให้เข้าร่วมหนึ่งในทัวร์จิ่วจ้ายโกว ทัวร์เหล่านี้นำเสนอการเดินทางที่สะดวก มัคคุเทศก์ที่มีความรู้ และกำหนดการเดินทางที่วางแผนไว้อย่างดี ทำให้มั่นใจได้ว่าการเดินทางจะราบรื่นและสนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะชอบการท่องเที่ยวแบบวันเดียวหรือการผจญภัยแบบหลายวัน ก็มีตัวเลือกทัวร์มากมายที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ

โดยสรุป จิ่วจ้ายโกวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้รักธรรมชาติและผู้แสวงหาการผจญภัย ความงดงามอันน่าเหลือเชื่อของที่นี่ โดดเด่นด้วยทะเลสาบ น้ำตก และสัตว์ป่านานาชนิดที่น่าทึ่ง จะทำให้คุณตกตะลึง เมื่อเข้าร่วมทัวร์จิ่วจ้ายโกว คุณจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเยี่ยมชมและสร้างความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน เก็บกระเป๋าของคุณ ดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ของจิ่วจ้ายโกว และปล่อยให้ความงามของธรรมชาติดึงดูดจิตวิญญาณของคุณ

สัมผัสประสบการณ์ทัวร์จิ่วจ้ายโกว และเริ่มต้นการเดินทางของชีวิต จองการเดินทางของคุณตอนนี้และสำรวจความงามที่น่าทึ่งของจิ่วจ้ายโกวไปพร้อมกับเรา !!

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy