ทัวร์จีน ฉาข่า ทะเลสาบเกลือ หมู่บ้านกลางหุบเขาจาก่าน่า ซีหนิง หลานโจว 2567/2024 เที่ยวจีน-ไม่เข้าร้านรัฐบาล

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE942 : โปรแกรมทัวร์จีน ฉาข่า ทะเลสาบเกลือ หมู่บ้านกลางหุบเขาจาก่าน่า ซีหนิง หลานโจว 8 วัน 7 คืน (CZ)

DE942 : โปรแกรมทัวร์จีน ฉาข่า ทะเลสาบเกลือ หมู่บ้านกลางหุบเขาจาก่าน่า ซีหนิง หลานโจว 8 วัน 7 คืน (CZ)
China Southern Airlines (CZ)

HUANG HE PEARL HOTEL
JINTIAN CENTURY HOTEL
SAIYIN HOTEL
SHENG YU TIAN LUN HOTEL
TIANZHU INTERNATIONAL HOTEL
WYNDHAM GARDEN HOTEL
XINING SAN YU HOTEL

ต๋าข่า กระจกแห่งท้องฟ้าที่ ทะเลสาบเกลือฉาข่า
ทะเลสาบเกลือฉาข่า 1 ใน 4 ของมณฑลชิงไห่
สวนสวรรค์ของอดัมกับเอวา ... หมู่บ้านจาก่าน่า หมู่บ้านโบราณกลางหุบเขา
วัดลาปู้หลุนสื้อ เป็นวัดและมหาวิทยาลัยสงฆ์ในพุทธศาสนานิกายทิเบตที่มีความเก่าแก่
หอเก็บพระไตรปิฎกมิลาเรปะ ปรมาจารย์ในตำนานของประวัติศาสตร์พุทธศาสนาในทิเบต
เมนูพิเศษ ... สุกี้หม้อไฟสไตล์ทิเบต / อาหารกวางตุ้ง

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – กวางเจา (CZ362: 08.20-12.10) – กวางเจา – หลานโจว (CZ2623:14.20-17.25) – นั่งรถไฟความเร็วสูง – ซีหนิง
05.30 น.คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 9 บริเวณ ISLAND-U สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE (CZ) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง
08.20 น.เหินฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ362 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
12.10 น.เดินทางถึง สนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้
14.20 น.เหินฟ้าสู่ เมืองหลานโจว โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ2623
17.25 น.เดินทางถึง สนามบินหลานโจว เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของมณฑลกานซู่ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟหลานโจว เพื่อโดยสาร รถไฟความเร็วสูง มุ่งหน้าสู่ เมืองซีหนิง  (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
หมายเหตุ: เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน ทางบริษัทจะนำกระเป๋าเดินทางของท่านขึ้นรถบัส โดยท่านถือเฉพาะสิ่งของสำคัญ และจำเป็นขึ้นรถไฟความเร็วสูงเท่านั้น รถบัสจะนำกระเป๋าเดินทางของท่านไปจัดเตรียมไว้ที่โรงแรม
ค่ำรับประทานอาหารค่ำบนรถไฟ (KFC SET)
พักที่XINING SAN YU HOTEL หรือเทียบเท่า 5 ดาวท้องถิ่น
วันที่ 2ซีหนิง – ภูเขาสุริยันจันทรา – ผ่านชมทะเลสาบชิงไห่ – ฉาข่า
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาสุริยันจันทรา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) อยู่ห่างจากเมืองซีหนิง ประมาณ 90 กิโลเมตร เป็นเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างพวกเป่ยเว่ย (เว่ยเหนือ) กับพวกชนเผ่าถูอวี้หุน ตามตำนานเล่าว่า เมื่อองค์หญิงเหวินเฉิง องค์หญิงแห่งราชวงศ์ถัง ออกเดินทางจากเมืองฉางอานในเดือนอ้าย ตามปฏิทินจันทรคติของจีน ค.ศ. 641 องค์หญิงเป็นฑูตไมตรีระหว่างราชวงศ์ถังกับราชวงศ์ถู่โปของทิเบต และคณะได้ผ่านเมืองเสียหยาง หล่งซี หลินเซี่ย แล้วข้ามลำน้ำหวงเหอ เข้าสู่ชิงไห่มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก จนถึงภูเขาสุริยันจันทรา ได้หยุดพักและพบปะกับองค์หญิงหงฮว่า ที่เป็นเจ้าสาวการเมือง ถูกส่งให้แต่งงานกับอ๋องของเผ่าถู่อวี้หุน ก่อนหน้านี้ โดยมีการจัดเลี้ยงกันอย่างเอิกเกริก องค์หญิงเหวินเฉิงได้นำเอาศิลปะความรู้วิทยาการต่างๆ ของจีนอาทิ อักษรศาสตร์ การดนตรี การเพาะปลูก ทอผ้า การทำกระดาษและหมึก ฯลฯ ไปเผยแพร่ยังดินแดนอันห่างไกลนี้ แคว้นถู่ฟานและราชวงศ์ถังจึงรักษาไมตรีอันดีสืบมา (แม้ว่าภายหลังแคว้นถู่ฟานได้เกิดข้อขัดแย้งกับราชสำนักถังในรัชสมัยต่อมา แต่องค์หญิงเหวินเฉิงยังคงได้รับการเคารพเทิดทูนอย่างสูงในหมู่ชนชาวทิเบต จวบจนปัจจุบัน)
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  
บ่ายนำท่าน ผ่านชมทะเลสาบชิงไห่ ตั้งอยู่ในลุ่มน้ำทะเลสาบชิงไห่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลชิงไห่ เป็นทะเลสาบในแผ่นดินใหญ่และเป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่ใหญ่ที่สุดในจีน

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เมืองฉาข่า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองชนบทในอูหลาน เขตทิเบตชิงไห่ของประเทศจีน 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 
พักที่JINTIAN CENTURY HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ 3ทะเลสาบเกลือฉาข่า (รวมรถไฟเล็ก+รองเท้า) – ผ่านชมเทือกเขาฉีเหลียนซาน – เมืองถงเหริน
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบเกลือฉาข่า เป็นทะเลสาบน้ำเค็ม ตั้งอยู่ในเมืองชิงไห่ ประเทศจีน เป็นแหล่งเกลือที่มีอายุยาวนานกว่า 3,000 ปี  น้ำในทะเลสาบมีปริมาณเกลือจำนวนมาก ตกผลึกตามธรรมชาติเป็นพื้นผิวทะเลสาบสีขาวหนึ่งผืน  ท้องฟ้า ก้อนเมฆและภูเขาที่อยู่ฝั่งตรงข้ามสะท้อนเป็นเงาบนทะเลสาบอันงดงามมาก 

จากนั้นให้ท่านได้อิสระ ต๋าข่ากระจกแห่งท้องฟ้า ท่านสามารถเดินไปบนพื้นผิวทะเลสาบเพื่อชมและถ่ายภาพเงาสะท้อนของตนเอง  ราวกับกระจกเงาท้องฟ้า
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  
บ่ายนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองถงเหริน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5.30 ชั่วโมง) ระหว่างสองข้างทางท่านจะได้ ผ่านชมเทือกเขาฉีเหลียนซาน มีพื้นที่ทั้งหมด 2192 ตารางกิโลเมตร และเป็นเทือกเขาที่กั้นทะเลทรายที่มาจากไซบีเรีย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 
ที่พัก  SHENG YU TIAN LUN HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาวT
วันที่ 4ถงเหริน – ผ่านชมทุ่งหญ้ากานเจีย – อำเภอเซี่ยเหอ – วัดลาปู้หลุนสื้อ (รวมเช่าชุดชาวทิเบต)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ อำเภอเซี่ยเหอ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5.30 ชั่วโมง) ระหว่างทางท่านจะได้ ผ่านชม ทุ่งหญ้ากานเจีย 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางต่อสู่ วัดลาปู้หลุนสื้อ (รวมเช่าชุดชาวทิเบต) เป็นอารามประวัติศาสตร์ และเป็นศูนย์กลางทางการเมือง ศาสนา ในปี พ.ศ. 2525 และยังดั้บการกำหนดให้เป็นหน่วยอนุรักษ์โบราณวัตถุทางวัฒนธรรมที่สำคัญระดับชาติ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ…สุกี้สไตล์ทิเบต
ที่พัก TIANZHU INTERNATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ 5เซี่ยเหอ – ทุ่งหญ้าซางเคอ – วัดหลางมู่ซื่อ – อำเภอเตี๋ยปู้ – หมู่บ้านกลางหุบเขาจาก่าน่า (รวมรถแบตเตอรี่)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทุ่งหญ้าซางเคอ เป็นทุ่งหญ้าที่มีระดับความสูงมากกว่า 3,000 เมตร และพื้นที่ทุ่งหญ้ากว่า 70 ตารางกิโลเมตร นอกจากนี้ยังคงเป็นสถานที่เลี้ยงสัตว์ของชาวทิเบตอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหลางมู่ซื่อ เป็นวัดพุทธแบบทิเบต ความหมายของของคำว่า หลางมู่ แปลว่า นางฟ้า ในภาษาทิเบต เนื่องจากสถานที่แห่งนี้ในถ้ำจะมีหินที่มีลักษณะคล้ายหญิงสาวผู้สง่างาม ผู้คนจึงว่ากันว่านางฟ้าถูกแปลงร่างลงมาบนโลกมนุษย์ 
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ อำเภอเตี๋ยปู้

จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านกลางหุบเขาจาก่าน่า ห่างจากอำเภอเตี๋ยปู้ ประมาณ 30 กิโลเมตร เป็นเขตปกครองตนเองทิเบตกานหนาน มณฑลกานซู่ เป็นหมู่บ้านโบราณกลางหุบเขา ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของธรรมชาติมหัศจรรย์อันสวยงามและน่าเกรงขาม ภูมิประเทศของหมู่บ้านนั้นรายล้อมไปด้วยภูเขาหินขนาดใหญ่ ราวกับว่าเป็นกำแพงยักษ์ที่คอยป้องภัยอันตรายให้กับพระราชวัง และหมู่บ้านจาก่าน่าเพิ่งเริ่มมาเป็นที่รู้จักเมื่อปี ค.ศ.1925 จากการค้นพบของนักสำรวจชาวอเมริกันที่มีนามว่า “โจเซฟ ชาร์ลส ฟรานซิส ร็อก” โดยเขาได้เรียกสถานที่แห่งนี้ว่าเป็น “สวนสวรรค์ของอดัมกับเอวา”
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 
พักที่SAIYIN HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
วันที่ 6เตี๋ยปู้ – อำเภอเหอจั้ว – หอเก็บพระไตรปิฎกมิลาเรปะ – อำเภอหยงจิ้ง – ผ่านชมสะพานหลิวเจียเสีย
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อำเภอเหอจั้ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของมณฑลกานซู เป็นที่ตั้งของเขตปกครองตนเองทิเบต

จากนั้นนำท่านเที่ยวชม หอเก็บพระไตรปิฎกมิลาเรปะ สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึง มิลาเรปะ ปรมาจารย์ในตำนานของประวัติศาสตร์พุทธศาสนาในทิเบต และเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งนิกายไป๋ ของพุทธศาสนาในทิเบต ส่วนใหญ่มีพระพุทธรูป พระโพธิสัตว์ ผู้พิทักษ์ธรรม และมีพระพุทธรูปกว่า 1,720 องค์ พร้อมทั้งมีจิตรกรรมฝาผนังต่างๆ ที่สะท้อนถึงเนื้อหาของพุทธศาสนาในทิเบตที่มีขนาดใหญ่ และด้านในยังมีเทคนิคการวาดภาพที่มีคุณค่าทางศิลปะสูงของชาวทิเบต
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ อำเภอหยงจิ้ง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ระหว่างทางท่านจะได้ ผ่านชม สะพานหลิวเจียเสีย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร 
พักที่HUANG HE PEARL HOTEL หรือเทียบเท่า 5 ดาว
วันที่ 7หยงจิ้ง – ล่องเรือช่องแคบหลิวเจียเสีย – วัดปิ่งหลิงซื่อ – ผ่านชมสะพานช่องแคบหลิวเจียเสีย – หลานโจว – ช้อปปิ้งห้าง Lanzhou Center (POP MART)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่าน ล่องเรือช่องแคบหลิวเจียเสีย (ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 40 นาที) เพื่อชมความงามของทิวทัศน์สองฟากฝั่ง และชมพระพุทธรูป วัดปิ่งหลิงซื่อ ตั้งอยู่บริเวณเขื่อนหลิวเจียเสีย เป็นพระพุทธรูปแกะสลักจากหิน 694 องค์ ที่อยู่ในถ้ำผาริมแม่น้ำทั้งหมด 183 ถ้ำ สลักจากหินทรายเป็นผลงานปฏิมากรรมที่งดงามเป็นเลิศในช่วงศตวรรษที่ 5
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองหลานโจว (ใช้ระยะเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง) ระหว่างทางท่านจะได้ ผ่านชมสะพานช่องแคบหลิวเจียเสีย

และให้ท่านอิสระ ช้อปปิ้งห้าง Lanzhou Center ภายในห้างจะมีแบรนด์เนม และสินค้าท้องถิ่นให้ท่านได้เลือกซื้อ รวมถึงร้าน POP MART ให้ท่านได้เลือกสุ่มสินค้าได้อย่างจุใจ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร เมนูพิเศษ…อาหารกวางตุ้ง
พักที่WYNDHAM GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า 5 ดาว
วันที่ 8หลานโจว – กวางเจา (CZ3206:15.00-18.10) กวางเจา – กรุงเทพฯ (CZ361:20.15-22.00)
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
 
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
15.00 น.เหินฟ้าสู่ กวางเจา โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ3206
18.00 น.เดินทางถึง สนามบินไป่หวิน เมืองกวางเจา เมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้ง ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากธุรกิจการค้า นอกจากนี้ยังมีอาหารและภาษาที่เป็นเอกลักษณ์ของมณฑลนี้
20.15 น.เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) โดยสายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ361 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
22.00 น.ถึง ท่าอากาศยานสุววณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้  (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง ก่อนการเดินทาง**ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 6 มิ.ย.67 **
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2-3 ท่าน)
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม จำนวนท่านละ 1 ใบ   สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และผู้เอาประกันอายุระหว่าง 1 เดือน ถึง 15 ปี และผู้ที่มีอายุสูงกว่า 70 ปี ขึ้นไป ค่าชดเชยทั้งหลายตามกรมธรรม์จะลดลงเหลือเพียงครึ่งหนึ่งของค่าชดเชยที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และ อื่นๆตามเงื่อนไขในกรมธรรม์อั
  • ค่าบริการดังกล่าว (ข้อ 1-7) เป็นค่าบริการเฉพาะผู้เดินทางที่เป็นชาวไทยเท่านั้น!!!
  • ค่าธรรมเนียมยื่นวีซ่าท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน ผู้ถือหนังสือเดินทางไทย (หมายเหตุ : ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 จีนยกเลิกการขอวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางไทย ท่านสามารถเข้าจีนโดยไม่ต้องขอวีซ่า ) ยกเว้นกรณีการพำนักถาวร การทำงาน การศึกษา กิจกรรมด้านสื่อ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการอนุญาตล่วงหน้าจากหน่วยงานที่รับผิดชอบของอีกฝ่ายหนึ่ง
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าดำเนินการคัดกรองตรวจหาเชื้อ RT-PCR หรือ ATK ในกรณีที่ประเทศจีนต้องให้ตรวจ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • กรุณาเตรียมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไกด์และคนขับรถ รวม  2,500  บาทต่อคน (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) 
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าจีนสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
Case 1 ในการจองครั้งแรก
ชำระมัดจำท่านละ 30,000 บาท หรือ ทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไปคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วันเก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทางทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
ข้อควรทราบก่อนการเดินทาง
  • คณะทัวร์ครบ 15 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมคณะ (ขนาดของกรุ๊ปไซด์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวญทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่ิองบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม)ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy