ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า ฮอกไกโด 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE997 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า X ฮอกไกโด แฟมิลี่ & ฟัน 8 วัน 5 คืน (JL)

DE997 : ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า X ฮอกไกโด แฟมิลี่ & ฟัน 8 วัน 5 คืน (JL)
Japan Airlines (JL)

HEWITT RESORT
QUINTESSA HOTEL SAPPORO SUSUKINO
TOYAKO MANSEIKAKU HOTEL
WASHINGTON HOTEL KANSAI AIRPORT

กระเช้าภูเขาฮาโกดาเตะ ชมวิวที่สวยที่สุด 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ระดับมิชลิน 3 ดาว
ดื่มด่ำบรรยากาศล่องเรือชมธรรมชาติ กลางทะเลสาบโทยะ
ชมเมืองโอตารุแสนโรแมนติก กับนาฬิกาไอน้ำโบราณที่เหลือเพียง 2 เรือนบนโลก
ช้อปปิ้งจุใจย่านนัมบะ ชินไซบาชิ คลองโดทมโบริและป้ายกูลิโกะชื่อดัง
ชมความน่ารักของเหล่าเพนกวินตัวน้อย "สวนสัตว์นิกเซ่"  
เช็คอินกับปราสาทโอซาก้า ปราสาทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น
สักการะพระพุทธรูปสุด unseen "hill of buddha"

พักออนเซ็น 2 คืน // อาหาร : บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์, บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง, บุฟเฟ่ต์ชาบู

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE997-00101-08 ต.ค. 67Japan Airlines (JL)72,999จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 7 เคาน์เตอร์ P สายการบิน JAPAN AIRLINES (JL) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง
**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**
วันที่ 2กรุงเทพฯ – สนามบินคันไซ – วัดคัตสึโอจิ – ปราสาทโอซาก้า (ถ่ายภาพด้านนอก) – ย่านชินไซบาชิ
00.50 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินคันไซ โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL728 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
08.10 น.เดินทางถึง สนามบินคันไซ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ วัดคัตสึโอจิ หรือ วัดดารูมะ หรือคนญี่ปุ่นเรียกกันว่า วัดแห่งชัยชนะ เป็นวัดที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่อยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอซาก้าติดกับเชิงเขา นอกจากจะมีสวนสไตล์ญี่ปุ่นสวยๆ ขนาดใหญ่ให้เดินชมแล้ว ยังเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีชื่อเสียงของเมืองโอซาก้าด้วย  
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านสู่ ปราสาทโอซาก้า (ถ่ายภาพด้านนอก) เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองโอซาก้า หอคอยปราสาทจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 8 ชั้น ตัวปราสาทถูกล้อมรอบด้วยกำแพงหินคอนกรีต, คูน้ำ และสวนนิชิโนมารุซึ่งอยู่ทางป้อมตะวักตก มีต้นซากุระกว่า 600 ต้น ในช่วงเดือนเมษายนจึงเป็นแหล่งชมซากุระที่โด่งดังเพราะฉากด้านหลังของสวนแห่งนี้จะมองเห็นภาพปราสาทโอซาก้าที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง

ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า ภายในย่านนี้ท่านจะพบกับร้านค้าเก่าแก่ปะปนกันไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายประเภทหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสีและบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งของย่านนี้คือ ทุกร้านค้าจะประดับประดาร้านของตนด้วยแสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูป ปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง อิสระเพื่อให้ท่านเลือกหาซื้อของต้องใจนานาชนิด อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องไฟฟ้า ฯลฯ ตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ  บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง
ที่พัก  WASHINGTON HOTEL KANSAI AIRPORT หรือเทียบเท่า
วันที่ 3สนามบินคันไซ – สนามบินชิโตเสะ – ทะเลสาบโทยะ – ล่องเรือทะเลสาบโทยะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
09.35 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินชิโตเสะ (ฮอกไกโด) โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL2501
11.30 น.เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ (ฮอกไกโด) นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  
บ่ายนำท่านเดินทางไปยัง ทะเลสาบโทยะ หรือ โทยะโกะ ตั้งอยู่ระหว่างเส้นทางของฮาโกดาเตะและซัปโปโร ภายในเขตอุทยานแห่งชาติค็อทสึ-โทยะ บริเวณเป็นพื้นที่ที่เป็นทะเลสาบที่อยู่บนภูเขา ซึ่งเกิดจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟเมื่อหลายแสนปีมาแล้ว ในบรรดาทะเลสาบที่เกิดขึ้นนั้น ทะเลสาบโทยะ ถือว่าเป็นทะเลสาบที่มีธรรมชาติที่สวยงามมากกว่าแห่งอื่นด้วยมีภูเขาไฟอยู่กลางทะเลสาบ รวมถึงทัศนียภาพที่สวยงาม

จากนั้นพาท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบโทยะ เป็นกิจกรรมอย่างหนี่งในการชมทะเลสาบโทยะ ซึ่งจะนั่งเรือขนาดใหญ่ที่จุคนได้กว่า 100 คน ออกจากท่าเรือ Nakanoshima หลังโรงแรม Grand Toya ซึ่งเรือล่องชมนั้นจะออกจากท่าแล้ววนรอบเกาะนากาจิมะที่อยู่ใจกลางทะเลสาบ การล่องเรือ 1 รอบ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที บนเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องกันลมและติดฮีทเตอร์สำหรับหน้าหนาวอีกด้วย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวถึงว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น!
ที่พักTOYAKO MANSEIKAKU HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 4เมืองฮาโกดาเตะ – โกเรียวคะคุ ทาวเวอร์ – โกดังอิฐแดงคาเนโมริ – นั่งกระเช้าภูเขาฮาโกดาเตะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาโกดาเตะ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด เป็นเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลมีธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งในปีอันเซอิที่ 6 (ค.ศ. 1859) เมืองฮาโกดาเตะแห่งนี้ได้เปิดเป็นท่าเรือสำหรับการค้าระหว่างประเทศเป็นแห่งแรกของญี่ปุ่นพร้อมกับท่าเรือโยโกฮามาและท่าเรือนางาซากิ จึงมีกลิ่นอายวัฒนธรรมของชาวต่างชาติอยู่ด้วย

นำท่านเดินทางสู่ โกเรียวคะคุ ทาวเวอร์ หอคอยที่ท่านสามารถชื่นชมภาพวิวทิวทัศน์ของเมืองฮาโกดาเตะได้ 360 องศา บริเวณนั้นหากมองลงมาท่านจะเห็นสวนสาธารณะโกเรียวคะคุ มีรูปร่างคล้ายดวงดาว 5 แฉก มีความงดงามเป็นอย่างมาก โดยสามารถมาเยี่ยมชมได้ทุกฤดู หมายเหตุ : หิมะขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ณ โกดังอิฐแดงคาเนโมริ ปัจจุบันกลายเป็นสัญลักษณ์ทางการท่องเที่ยวไปแล้ว อาคารที่เห็นถูกสร้างขึ้นมาทดแทนอาคารหลังเก่า (หลังถูกไฟไหม้ครั้งใหญ่เผาทำลายไปเมื่อปี ค.ศ.1907) แต่ยังคงเอกลักษณ์ มีความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบดั่งเดิม ให้ความรู้สึกถึงอาคารสไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่เรียงรายริมอ่าว

เมื่อถึงแก่เวลานำท่าน นั่งกระเช้าภูเขาฮาโกดาเตะ เพื่อชมวิวยามค่ำคืน โดยภูเขาอยู่ทางตอนใต้ของเมือง และมีความสูงถึง 334 เมตร ได้รับการยกย่องว่าสวยติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น ในคืนที่ท้องฟ้าโปร่งจะเห็นวิวทัศนียภาพของเมืองฮาโกดาเตะทั้งเมืองได้อย่างชัดเจน ภูเขาฮาโกดาเตะนี้จะมีลักษณะรูปร่างคล้ายกับวัวนอนหมอบ ดังนั้นจึงมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า กากิว ซัง (GAGYU SAN)
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม  เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปู

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า เลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่
ที่พักSAPPORO VIEW HOTEL ODORI KOUEN หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
วันที่ 5ตลาดเช้าเมืองฮาโกดาเตะ – เมืองโนโบริเบทสึ – สวนสัตว์นิกเซ่ มารีนพาร์ค – เมืองซัปโปโร
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดเช้าเมืองฮาโกดาเตะ มีขายสินค้านานาชาติ อาทิ อาหารทะเล ผักและผลไม้สด รวมถึงเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของชาวเมืองเป็นประจำเรียงรายไปบนถนนกว่า 360 ร้าน ซึ่งนับเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและมีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายชนิดแห่งหนึ่งของเกาะฮอกไกโด

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบทสึ
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์นิกเซ่ มารีนพาร์ค สร้างขึ้นในสไตล์ปราสาทโบราณแบบยุโรป แบ่งโซนอควาเรียมจัดแสดงสัตว์น้ำ มีทางเดินใต้น้ำมีสัตว์ที่อาศัยในกระแสน้ำอุ่นกับกระแสน้ำเย็น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเดินชมสัตว์น้ำชนิดต่างๆ อาทิเช่น แม่น้ำ เพนกวิน โชว์ปลาโลมา และสิงโตทะเล ไฮไลท์ชมการเดินขบวนพาเหรดของนกเพนกวินที่ให้ท่านได้ชมอย่างใกล้ชิด หมายเหตุ หากไม่สามารถชมขบวนพาเหรดของนกเพนกวินได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ชมการแสดงของสัตว์อื่นๆ แทน

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร 
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ บุฟเฟ่ต์ชาบู  
ที่พักQUINTESSA HOTEL SAPPORO SUSUKINO หรือเทียบเท่า
วันที่ 6อิสระท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง (ไม่รวมค่าเดินทาง)
เช้า / ตลอดทั้งวันรับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ใช้เวลาคุ้มค่าเต็มวัน เข้าสู่ช่วงเวลาอิสระท่องเที่ยว และช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ไกด์แนะนำการเดินทาง (ไม่มีรถบัสให้บริการ)

ตลาดนิโจ ตลาดค้าส่งอาหารทะเลที่ใหญ่และคึกคักประจำเมืองซัปโปโร อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกหาอาหารทะเลสดๆ จากทะเล อาทิ ปูขน ของดังประจำเมืองซัปโปโร หอยเชลล์สดๆ กุ้งและปลาต่างๆ มากมายเรียงรายให้ท่านเลือกซื้อ นอกจากนั้นท่านยังสามารถลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ ที่นำไปเป็นซูชิ หรือซาชิมิ ที่สามารถปรุงแต่งได้อย่างกลมกล่อมอย่างจุใจ
หอนาฬิกา สัญลักษณ์ของเมืองที่สามารถสังเกตเห็นได้อย่างเด่นชัด สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1878 เป็นสถานที่อ้างอิงถึงนิยายรัก และเพลงอมตะตลอดกาล ของญี่ปุ่นตัวอาคารออกแบบให้เป็นสถาปัตยกรรมของชาวอเมริกัน
ศาลเจ้าฮอกไกโด เดิมชื่อ ศาลเจ้าซัปโปโร เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของเกาะเมืองฮอกไกโด ศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักรักษา ให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเก่าแก่นับพันปีดังเช่นภูมิภาคคันโต แต่ที่นี่ก็เป็นที่สำหรับให้คนท้องถิ่นได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สิงสถิตอยู่ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไป
ทานูกิโคจิ ถนนช้อปปิ้งเก่าแก่ อายุกว่า 140 ปี ตลอดถนนจะมีร้านค้าต่างๆ เรียงรายกันไปสองข้างทาง ทั้งร้านขายของสด ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกรวมแล้วกว่า 200 ร้าน รวมถึงห้างเพนกวิ้น (MEGA DON QUIJOTE) อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า
ย่านซูซูกิโนะ ย่านแสงสีที่ไม่เคยหลับไหลแห่งฮอกไกโด แหล่งรวมความบันเทิง ทั้งเรื่องกิน ช้อป และเที่ยว มีร้านอาหารมากมาย ยังเป็นแหล่งที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ร้าน BIG CAMERA จำหน่ายกล้องดิจิตอล, เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, ร้าน100เยน, ร้าน UNIQLO ขายเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่น, ร้าน MATSUMOTO KIYOSHI ขายยาและเครื่องสำอาง Shisedo, Kose, Kiss, SKII, Kanebo รวมถึงยังมีตรอกราเมนอีกด้วย
เที่ยง/ค่ำ***อาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***
พักที่ QUINTESSA HOTEL SAPPORO SUSUKINO หรือเทียบเท่า 
วันที่ 7เมืองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – นาฬิกาไอน้ำโบราณ – โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ – เนินพระพุทธเจ้า – เมืองคิตะฮิโรชิม่า – มิซุย เอ้าเล็ทต์ – สนามบินชิโตเสะ – สนามบินฮาเนดะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ (เมืองโรแมนติก) ที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์แวะชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อาคารเก่าแก่ที่ภายนอกถูกสร้างขึ้นจากอิฐแดง แต่โครงสร้างภายในทำด้วยไม้ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปีค.ศ.1910 ปัจจุบันนับเป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้เป็นสมบัติของชาติ

ได้เวลาอันสมควร พาท่านถ่ายรูปที่ระลึกกับ นาฬิกาไอน้ำโบราณ นาฬิกาไอน้ำสไตล์อังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น สูง 5.5 เมตร หนักกว่า 1.5 ตัน นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำประกอบกับมีเสียงดนตรีบอกเวลาซึ่งเหมือนกับเสียงดนตรีที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ที่กรุงลอนดอน โดยดังขึ้นทุกๆ 15 นาที

นำท่านสู่ โรงเป่าแก้วคิตาอิชิ มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแก้วให้เลือก ทั้งแก้วที่เป่าให้เป็นรูปสัตว์นานาชนิด สโนว์บอล แก้วน้ำ แจกัน ถ้วย พวงกุญแจ ตะเกียงให้เลือกอย่างจุใจ ที่โรงงานแห่งนี้ท่านจะได้ชมกรรมวิธีการเป่าเครื่องแก้วด้วยเทคนิคแบบต่างๆ ก็จะได้เครื่องแก้วที่ออกมาในรูปแบบและสีที่แตกต่างกัน
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านเดินเยี่ยมชมความงามแห่ง เนินพระพุทธเจ้า ผลงานเอกของทาดาโอะ อันโดะ (Tadao Ando) เจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ (ที่สุดรางวัลของสถาปนิก) ออกแบบโดยมีลักษณะเป็นเนินเขาล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูป มีความสูงมากถึง 13.5 เมตร ตั้งในบริเวณสุสาน Makomanai Takino เป็นการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมกับความงดงามจากธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมพระพุทธศาสนาท่ามกลางความเงียบสงบอย่างแท้จริง อีกจุดหนึ่งที่พลาดไม่ได้นั่นคือการเดินลอดอุโมงค์ จนถึงจุดประดิษฐานพระพุทธรูปจะเห็นรัศมีแสงแห่งฟ้า ไม่สามารถมองได้จากทางด้านนอก ซึ่งสถานที่แห่งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่ง Unseen Hokkaido ความมหัศจรรย์อย่างยิ่งในการเยือน

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคิตะฮิโรชิม่า จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ณ มิซุย เอ้าเล็ทต์ ที่รวบรวมสินค้ามากมาย รวมทั้งสินค้าปลอดภาษี อาทิ Coach, Ralph Lauren ฯลฯ และอีกมากมายกว่า 130 ร้านให้ท่านได้เลือกสรรตามอัธยาศัยหรือจะลองเลือกชม Hokkaido Local Farm Village ที่สุดของฟาร์มที่รวบรวมสินค้าของฮอกไกโด ในแบบที่ทุกท่านไม่ควรพลาด
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่มิซุย เอ้าเล็ทต์  รับเงินสดที่ไกด์ 2,000 เยน / ท่าน  

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ
21.15 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินฮาเนดะ โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL530 
23.00 น.เดินทางถึง สนามบินฮาเนดะ จากนั้นต่อไฟลท์กลับกรุงเทพฯ
วันที่ 8สนามบินฮาเนดะ– กรุงเทพฯ
00.10 น.ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL033 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
05.05 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... 

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ72,999 บาท
เด็กอายุ 02-11 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ท่านละ72,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ42,999 บาท
เด็กอายุ 2-5 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ67,999 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ14,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริงก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 16 พ.ค. 67 เป็นเงิน 10,785 บาท
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) 
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ) 
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ และ น้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด 
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละ 2 ใบ ไม่เกิน 23 กิโลกรัม / ใบ  สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • รวมค่าทิปไกด์, คนขับรถ ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล ไม่เกิน 500,000 บาท คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 75 ปี
    ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และ มีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
Case 1 ในการจองครั้งแรก
ชำระมัดจำท่านละ 35,000 บาท หรือ ทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชำระเงินตามกำหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไปคืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วันเก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
  • แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทางทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
  • กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
  • ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • คณะทัวร์ครบ 20 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมคณะ (ขนาดของกรุ๊ปไซด์ จำนวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • ที่นั่ง Long Leg โดยปกติอยู่บริเวญทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกำหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่ิองบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิดประตูฉุกเฉินได้ (น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม)ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอำนาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy