ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า คานาซาวะ อิเนะ โอซาก้า NEW YEAR 2567/2024 เที่ยวญี่ปุ่น

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE946 : ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า คานาซาวะ อิเนะ โอซาก้า NEW YEAR 7 วัน 5 คืน (SQ)

DE946 : ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า คานาซาวะ อิเนะ โอซาก้า NEW YEAR 7 วัน 5 คืน (SQ)
Singapore Airline (SQ)

CYPRESS HOTEL NAGOYA-EKI MAE
HASHIDATE BAY HOTEL
HOTEL HANSHIN OSAKA
KANAZAWA TOKYU HOTEL

ล่องเรืออ่าวอิเนะ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งหมู่บ้านชาวประมงริมน้ำที่ดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่น 
ขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมไม้แกะสลัก ก่อนสิ้นปีที่วัดโอสึคันนง 
ถ่ายรูปบรรยากาศสวนเคนโระคุเอ็น 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น มุมไหนก็สวยงาม
กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิก ชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลกที่ต้องมาเยือน 
พบกับกิจกรรมหิมะ แสนสนุก ณ ลานสกี 
พลาดไม่ได้กับ 1 ใน 3 สุดยอดทิวทัศน์ "สะพานสู่สวรรค์ อามาโนะฮาชิดาเตะ" 
อิสระ ฟรีเดย์ ใจกลางเมืองโอซาก้า จะกิน ชิม ช็อป ก็สนุกสนาน เต็มอิ่ม จุใจ
อาหารพิเศษ : ปิ้งย่าง, ชาบูพรีเมี่ยม

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE946-00129 ธ.ค. 67-04 ม.ค. 68Singapore Airline (SQ)75,999จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1กรุงเทพฯ – สิงคโปร์
16.00 น.พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก (ระหว่างประเทศ) ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ K สายการบิน SINGAPORE AIRLINES (SQ) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกแก่ท่านก่อนออกเดินทาง
**สำคัญมาก !! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสดจำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ**
20.00 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ713 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
23.30 น.เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ จากนั้นต่อไฟลท์ไปเมืองนาโกย่า
วันที่ 2สิงคโปร์ – นาโกย่า – วัดโอสึคันนง – ถนนช้อปปิ้งโอสึ – ปราสาทนาโกย่า – ช้อปปิ้งซาคาเอะ
01.20 น.เหินฟ้าสู่ สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ672
08.30 น.เดินทางถึง สนามบินชูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านสักการะขอพรเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดโอสึคันนง “ที่ประดิษฐานหนึ่งในพระพุทธรูปไม้แกะสลักที่เก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของญี่ปุ่น” อีก 1 ไฮไลท์คือประตูโคมแดงทางเข้าวัดที่จะต้องเก็บภาพความประทับใจ

จากนั้นพาท่านเดินเล่น ย่านช้อปปิ้งโอสึ ถนนสไตล์เรโทรแห่งเมืองนาโกย่า เสมือนนำย่านฮาราจูกุและอาคิฮาบาระมารวมกัน มีร้านค้ามากกว่า 1,200 ร้าน ยังเป็นแหล่งรวมของอร่อย ซึ่งได้รับความนิยมจากคนท้องถิ่นเป็นอย่างมาก
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร 
บ่ายนำท่านชมแลนด์มาร์คสุดอลังการของเมืองนาโกย่า ปราสาทนาโกย่า เป็นการผสมผสานประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมเข้าด้วยกันอย่างมีเสน่ห์ ตัวปราสาทโดดเด่นด้วยหอคอย 5 ชั้น บนหลังคามีรูปปั้นปลาหัวเสือประดับทอง “ชาจิโฮโกะ” หรือ “คินชะจิ” ถือเป็นเครื่องรางที่เป็นสัญลักษณ์ของปราทสาทและของเมืองนาโกย่าอีกด้วย ปราสาทแห่งนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยี่ยมชม ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มีเสน่ห์คุ้มค่าแก่การมาเยือน

พาท่านสู่ ย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองนาโกย่า ย่านซาคาเอะ เปรียบเสมือนสวรรค์ของนักช้อปใจกลางเมือง ที่มีทั้งแบรนด์เนม แฟชั่นล้ำสมัย สินค้าแฮนด์เมด ของที่ระลึก รวมถึงอาหารอร่อยๆ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งและลิ้มลองตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
พักที่ CYPRESS HOTEL NAGOYA-EKI MAE หรือเทียบเท่า 
วันที่ 3เมืองกิฟุ – หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ – เมืองคานาซาวะ – หมู่บ้านฮิงาชิ ชายะ – สถานีรถไฟคานาซาวะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองกิฟุ ชม 1 ในสถานที่มรดกโลกทางวัฒนธรรมจากยูเนสโก ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต พลาดไม่ได้กับการมาชม หมู่บ้านชิราคาวาโกะ “ดินแดนแห่งเทพนิยายกลางหุบเขา” ตัวอาคารมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ “กัสโชสึคุริ” หลังคาทรงจั่วคล้ายพนมมือไหว้ ให้ท่านเดินเล่นชมความงามของหมู่บ้าน ราวกับว่าอยู่ในโลกนิทานที่มีความสวยงามไม่ว่าในฤดูไหน
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองคานาซาวะ เมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายญี่ปุ่นโบราณผสานกับเทคโนโลยีทันสมัย แผ่นทองคำเปลว 99% ของประเทศผลิตที่เมืองนี้ เรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของภูมิภาคโฮคุริคุ 

นำท่านสัมผัสบรรยากาศย้อนยุคกันที่ หมู่บ้านฮิงาชิ ชายะ ย่านเกอิชาที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น ไฮไลท์ของหมู่บ้านนี้คือโรงน้ำชาไม้โบราณอายุกว่า 200 ปี (โรงน้ำชาชิมะ และโรงน้ำชาชาคาอิคาโระ) ที่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมไว้จนถึงทุกปัจจุบัน ตลอดสองข้างทางท่านจะได้พบกับร้านขายของที่ระลึกและคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้เพลิดเพลินในย่านน้ำชา ชิมของอร่อย และห้ามพลาดกับ ซอฟท์ครีมเคลือบแผ่นทองคำเปลว ว่ากันว่าเป็นขนมขึ้นชื่อที่สุดแห่งเมืองคานาซาว่า

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟคานาซาวะ (สถานีที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จาก Travel + Leisure) มีจุดเด่นอยู่โดมแก้วสุดอลังการคู่กับประตูไม้สึซุมิมง คล้ายโทริอิขนาดยักษ์ เป็นดั่งประตูเมือง ให้ท่านชมความสวยงาม เก็บบรรยากาศ แวะซื้อของฝาก และถ่ายรูปตามอัธยาศัย
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ ชาบูพรีเมี่ยม
พักที่ KANAZAWA TOKYU HOTEL หรือเทียบเท่า 
วันที่ 4สวนเคนโระคุเอ็น – สกีแจมคัตสึยามะ – เมืองโยซะ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

พาท่านชม 1 ใน 3 สวนที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น สวนเคนโระคุเอ็น สวนสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่ไม่ได้มีแค่ความงาม แต่ยังแฝงไว้ด้วย “6 องค์ประกอบที่ดี” ที่จะมอบประสบการณ์น่าประทับใจและฟินไปกับทัศนียภาพให้แก่ท่าน เป็นสวนที่ไม่ว่ามาฤดูไหนก็จะได้เห็นความงามที่แตกต่างกันทั้ง 4 ฤดู

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สกีแจมคัตสึยามะ 
เที่ยงรับประทานอาหารกลางวันที่ลานสกี  (รับเงินสดที่ไกด์ 2,000 เยน / ท่าน)
บ่ายให้ท่านอิสระที่ สกีแจมคัตสึยามะ ในจังหวัดฟุคุอิ เป็นลานสกีที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งญีปุ่นตะวันตก ลักษณะลมที่แห้งและเย็นของฝั่งทะเลญี่ปุ่นทำให้หิมะที่ตกลงมามีลักษณะพิเศษคือเนื้อนุ่มละเอียดเหมือนผงแป้ง 
หมายเหตุ : ราคาทัวร์ : รวม SLED
ราคาทัวร์ : ไม่รวมค่าอาหาร, เครื่องดื่ม, ค่าเช่าชุด, ครูฝึก, ค่าเล่นและอุปกรณ์สำหรับการเล่นกิจกรรมต่างๆ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโยซะ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดเกียวโต เป็นเมืองชายฝั่งทะเลญี่ปุ่น
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม

หลังรับประทานอาหารแล้วเชิญท่านพักผ่อนไปกับการแช่ ออนเซ็น น้ำแร่ธรรมชาติผ่านความร้อนใต้พิภพเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าเลือดลมเดินดีเสริมสุขภาพให้กระปรี้กระเปร่าผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลช่วยระบบการเผาผลาญของร่างกายให้อยู่ในสภาพคงที่ ความอัศจรรย์แห่งการอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่นนี่เองทำให้มีผู้กล่าวถึงว่า => หากมาที่ญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงอาบน้ำแร่ก็เหมือนกับว่าท่านมาไม่ถึงญี่ปุ่น!
พักที่ HASHIDATE BAY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ 5ล่องเรือชมอ่าวอิเนะ – จุดชมวิวอามาโนะฮาชิดาเตะ – เมืองโกเบ – โกเบ ซันดะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต – เมืองโอซาก้า
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านอิเนะ เป็นหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ อยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดเกียวโต สัมผัสกิจกรรมยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด ล่องเรือชมอ่าวอิเนะ ชมวิวบ้านฟุนายะลอยน้ำแบบใกล้ชิด เก็บภาพวิถีชีวิตของชาวประมงท้องถิ่นในบรรยากาศเงียบสงบรอบอ่าวอิเนะ (ใช้เวลา 30 นาที) เพลิดเพลินไปกับการให้อาหารฝูงนกนางนวล หมายเหตุ : ไม่ได้รวมค่าอาหารนก

จากนั้นเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวแบบพาโนราม่า นั่งกระเช้าขึ้นสู่จุดชมวิว 1 ใน 3 ที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น จุดชมวิว อามาโนะฮาชิดาเตะ “สะพานสู่สรวงสวรรค์” สันดอนทรายมีความยาว 3.6 กิโลเมตร แนะนำวิธีมองสะพานสวรรค์ให้สวย “สไตล์มาตะโนะโซกิ” ต้องหันหลังกลับและก้มลงไปเพื่อมองลอดใต้หว่างขาของท่าน จะดูคล้ายมังกรที่กำลังบินขึ้นไปยังท้องฟ้า เสน่ห์ความงามที่รอให้ท่านมาสัมผัสด้วยตัวเอง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
บ่ายนำท่านเดินทางสู่ เมืองโกเบ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งที่ โกเบ ซันดะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต เป็นเอาท์เล็ตมอลล์บนพื้นที่เปิดโล่ง ที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามทันสมัยแวดล้อมด้วยบรรยากาศดีๆ มีสินค้าหลากหลายตั้งแต่ระดับกลางถึงระดับไฮเอนต์ มีร้านค้าแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศราว 210 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแบรนด์หรูจากยุโรป อเมริกาและจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแบรนด์กีฬาชั้นนำ รวมไปถึงเครื่องประดับ ของเล่นสำหรับเด็กๆ ยังมีของใช้ภายในบ้าน และมีศูนย์อาหาร Food Gallery ที่มีเมนูอาหารนานาชาติและของหวานร่วม 10 ร้านและมีคาเฟ่รวมอยู่ด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า
ค่ำรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร  เมนูพิเศษ ปิ้งย่าง
พักที่  HOTEL HANSHIN OSAKA หรือเทียบเท่า
วันที่ 6อิสระท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง (ไม่รวมค่าเดินทาง)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ใช้เวลาคุ้มค่าเต็มวัน เข้าสู่ช่วงเวลาอิสระท่องเที่ยว และช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ไกด์แนะนำการเดินทาง (ไม่มีรถบัสให้บริการ)

ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า ภายในย่านนี้ท่านจะพบกับร้านค้าเก่าแก่ปะปนกันไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายประเภทหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสีและบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย ซึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งของย่านนี้คือ ทุกร้านค้าจะประดับประดาร้านของตนด้วยแสงไฟนีออนซึ่งดัดทำให้เป็นรูป ปู กุ้ง และปลาหมึก ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจและแวะถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึกอย่างมาก และร้านค้าทุกแห่ง จะพยายามสร้างจุดเด่นให้แก่ร้านของตนให้ได้มากที่สุด เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง อิสระเพื่อให้ท่านเลือกหาซื้อของต้องใจนานาชนิด อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องไฟฟ้า ฯลฯ ตามอัธยาศัย
ย่านอุเมดะ ย่านที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์กลางทางความทันสมัยที่ชาวโอซาก้ารู้จักกันเป็นอย่างดี ศูนย์รวมแฟชั่นที่กำลังอินเทรนด์ แหล่งรวมร้านอาหารอันหลากหลาย ห้างสรรพสินค้านับไม่ถ้วน อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Osaka JR Station และสถานี Umeda อีกด้วย ช้อปสนุก เดินทางก็สะดวก ดีงามสุด
ย่านนัมบะ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้าเป็นศูนย์รวมของทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งบันเทิง โรงละครเมืองใหม่ ทำให้มีโรงละครมาเปิดแสดงทางตอนใต้ของคลองมากมาย ตามมาด้วยโรงน้ำชาเปิดบริการกว่า 47 โรง
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สนุกสนามเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นมากมายที่จำลองมาจากฉากในภาพยนตร์ฮอลีวู้ด ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ไปโอซาก้าจะพลาดไม่ได้ ภายในตกแต่งด้วยบรรยากาศราวกับเดินอยู่ในฮอลีวู้ดนิวยอร์ก และซานฟรานซิสโกเหมาะกับการเดินเล่นสนุกสนานและยังเต็มไปด้วยเครื่องเล่นอลังการ
กลางวัน/ค่ำ***อาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า***
พักที่ HOTEL HANSHIN OSAKA หรือเทียบเท่า
วันที่ 7โอซาก้า – สิงคโปร์ – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ
เช้ารับประทานอาหารเช้า บริการท่านด้วย SET BOX  

สมควรแก่เวลา กรุณาตรวจเช็คสัมภาระให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่สนามบินเพื่อกลับกรุงเทพฯ
10.10 น.เหินฟ้าสู่ สิงคโปร์ โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ619
16.05 น.เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
17.10 น.เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน SINGAPORE AIRLINES เที่ยวบินที่ SQ714 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
18.45 น.ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ......... 

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ75,999 บาท
เด็กอายุ 02-11 ขวบ 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) ท่านละ70,999 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ28,000 บาท
เด็กอายุ 2-5 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ61,999 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ18,000 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ พร้อมกรุ๊ป ตามที่ระบุไว้ในรายการเท่านั้น ตั๋วเครื่องบินที่ใช้เป็นแบบกรุ๊ปไม่สามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าได้ (ท่านจะได้รับที่นั่งแบบสุ่มเท่านั้น)
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง หากสายการบินมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้น ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริงก่อนการเดินทาง **ราคาทัวร์นี้เช็คภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 21 พ.ค. 67 
  • ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน) 
    กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM รบกวนติดต่อเจ้าหน้าที่ (อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ)
  • ค่าอาหาร ตามที่ระบุไว้ในรายการ และ น้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด 
  • ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
  • น้ำหนักสัมภาระ ท่านละไม่เกิน 25 กิโลกรัม  สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ต่อท่าน น้ำหนักต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • รวมค่าทิปไกด์, คนขับรถ ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาล ไม่เกิน 500,000 บาท คุ้มครองผู้เอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 1 – 75 ปี
    ในการเคลมประกันทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จ และ มีเอกสารรับรองทางการแพทย์ หรือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
    การประกันไม่คุ้มครอง
    กรณีที่เสียชีวิต หรือ เจ็บป่วยทางร่างกายด้วยโรคประจำตัว, การติดเชื้อ, ไวรัส, ไส้เลื่อน, ไส้ติ่ง, อาการที่เกี่ยวข้องกับการติดยา, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การบาดเจ็บจากความเสียหายโดยเจตนา, การฆ่าตัวตาย, เสียสติ, ตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรายาเสพติด, บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท การแท้งบุตร, การบาดเจ็บเนื่องมาจากอาชญากรรม, จลาจล, นัดหยุดงาน, การก่อการร้าย การยึดพาหนะ และการปล้นอากาศยาน (Terrorism, Hijack, Skyjack) และอื่นๆ ตามเงื่อนไขในกรมธรรม์
  • ค่าทำหนังสือเดินทางทุกประเภท
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7 % และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 % ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  • ค่าวีซ่าญี่ปุ่นสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • คณะทัวร์ครบ 20 ท่านออกเดินทาง มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมกับคณะ
    ขนาดของกรุ๊ปไซค์ จํานวนผู้เดินทางอาจมีการปรับเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้ 
  • รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • รายการท่องเที่ยว และอาหาร สามารถสลับรายการในแต่ละวัน เพื่อให้โปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างราบรื่น และเหมาะสม โดยคํานึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสําคัญ
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทําร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย
    และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทาง สายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆ มาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การ จัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน
    ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ ไม่ทานอาหาร บางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชําระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาด ก่อนออกเดินทางแล้ว
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความ ประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้น ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • เมื่อท่านตกลงชําระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
    ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
  • นั่งที่ Long Leg โดยปกติอยู่บริเวณทางออกประตูฉุกเฉิน และผู้ที่จะนั่งต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่สายการบินกําหนด เช่น ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง และช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างรวดเร็วในกรณีที่เครื่องบินมีปัญหา เช่น สามารถเปิด ประตูฉุกเฉินได้ (น้ําหนักประมาณ 20 กิโลกรัม) ไม่ใช่ผู้ที่มีปัญหาทางด้านสุขภาพและร่างกาย และอํานาจในการให้ที่นั่ง Long Leg ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่เช็คอินสายการบินตอนเวลาที่เช็คอินเท่านั้น
Case 1 ในการจองครั้งแรก
ชําระมัดจําท่านละ 35,000 บาท หรือทั้งหมด (ภายใน 2 วัน หลังจากทําการจอง) พร้อมส่งสําเนาหนังสือเดินทาง ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (เงินมัดจําถือเป็นการยืนยันการจองกับบริษัทฯ และขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองของท่านหากท่านไม่ชําระเงินตามกําหนดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า)
Case 2 กรณีลูกค้าทำการจองน้อยกว่าวันเดินทาง 30 วัน
ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวนทันที ในวันที่จองเท่านั้น
Case 3 ชำระส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 30 วัน
(นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)
หากท่านไม่ชำระตามวันดังกล่าวทางบริษัทถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
Case 4 กรณีที่ท่านชำระค่าทัวร์ทั้งหมดหรือบางส่วน
ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว

แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
แจ้งยกเลิกก่อนเดินทาง 15-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 50%ของค่าทัวร์ หรือ หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น
แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 1-14 วันก่อนเดินทาง  ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คนเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้ (10 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน 
กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะพิจารณาเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้ เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าห้อง ค่าธรรมเนียมวีซ่าตามที่สถานทูตฯ เรียกเก็บ  และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้นตามจริง ในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้
ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ
กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง  พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น


Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy