โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด โทยะ ซัปโปโร โอตารุ [ใบไม้เปลี่ยนสี] 2567/2024 เที่ยวฮอกไกโด

ค้นหาโปรแกรมทัวร์

DE251 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด [ใบไม้เปลี่ยนสี] 6 วัน 4 คืน (TG)

DE251 : โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น ฮอกไกโด [ใบไม้เปลี่ยนสี] 6 วัน 4 คืน (TG)
Thai Airways (TG)


นิงเกิลเทอเรส - โรงงานชีสเมืองฟุราโน่ -น้ำตกชิราฮิเกะ - ออนเซ็น
ฟาร์มอุเอโนะ - นั่งกระเช้าไฟฟ้ายอดเขาอาซาฮีดาเกะ สูงสุดในฮอกไกโด
ชมโรงกลั่นสาเกโอะโตะโคะยะมะ - ย่านซูซูกิโนะ - ซับไปโร - โจชังเด
เขื่อนโฮเฮเดียว - สะพานฟุตามิ - เก็บแอปเปิ้ล - มิตซุยเอาท์เล็ตพาร์ค
อิสระช้อปปิ้งตลาดปลานิโจ - ย่านทานุกิโคจิ

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์วันที่เดินทางเดินทางโดยราคาสถานะ
DE251-00124-29 ก.ย. 67Thai Airways (TG)47,900จองด่วน
DE251-00228 ก.ย.-03 ต.ค. 67Thai Airways (TG)49,900จองด่วน
DE251-00303-08 ต.ค. 67Thai Airways (TG)53,900จองด่วน

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินชิโตเสะ
22.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ ดูแลด้านเอกสาร เช็คอิน และสัมภาระในการเดินทาง
23.50 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 670 
วันที่ 2สนามบินชิโตเสะ – นิงเกิลเทอเรส – โรงงานชีสเมืองฟุราโน่ - น้ำตกชิราฮิเกะ – ออนเซ็น                                                              
08.30 น. เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เวลาญี่ปุ่น เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านนิงเกิลเทอเรส เป็นหมู่บ้านขนาดเล็กๆที่บอกเลยว่าของน่าช้อปปิ้งเยอะมากมาย ความดีงามของที่นี่ที่เห็นเด่นๆ เลยก็ตรงการออกแบบ เพราะรูปแบบของจะทำเป็นกระท่อมไม้เล็กๆ ท่ามกลางป่าที่ร่มรื่น เชื่อมต่อด้วยสะพานไม้ โดยที่นี่เน้นไปที่สินค้าจำพวกงานฝีมือแฮนด์เมดและสินค้าพื้นเมืองจำพวกงานฝีมือต่างๆ
​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
​บ่ายโรงงานชีสฟูราโน่(FURANO CHEESE FACTORY) แหล่งผลิตชีสคุณภาพชั้นยอดอันเลื่องชื่อของเมืองฟูราโน่ (FURANO)มีการเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมขั้นตอนการผลิตชีสท้องถิ่นคาเมมเบิร์ท(CAMAEMBERT) ผ่านทางกระจก ที่ทำให้เห็นทุกขั้นตอนที่สำคัญยังสามารถลิ้มรสตัวอย่างชีสในร้านค้าของโรงงานได้อีกด้วย โดยชีสที่ถือเป็นไฮไลต์ที่แปลกแบบสุดๆก็คือ ชีสดำ ถือว่าเป็นชีสพิเศษที่หาทานได้ที่เท่านั้น

น้ำตกชิราฮิเกะ (SHIRAHIGE WATERFALL) เป็นน้ำตกที่มีชื่อเสียงและสวยงามติดอันดับต้น ๆ ของเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่นี่มีความแปลกและพิเศษตรงที่สีของน้ำตกมีสีฟ้าอมเขียวที่ไม่เหมือนน้ำตกที่เคยเห็นมา จึงทำให้ที่นี่ติด 1 ใน 5 น้ำตกที่สวยที่สวยที่สุดในฮอกไกโด สำหรับคนที่รักในธรรมชาติ ป่า เขา น้ำตก ไม่ควรพลาด ส่วนช่วงที่พีคที่สุดขอยกให้ฤดูใบไม้ร่วง ที่นี่จะสวยมากๆ น้ำตกสีฟ้าๆ ล้อมรอบไปด้วยไบไม้เปลี่ยนสีแดง เหลือง ส้ม ส่วนสีของแม่น้ำที่เป็นสีฟ้าอมเขียว ก็เกิดขึ้นจากแร่โคบอลต์นั่นเอง ถ้ามาในช่วงหน้าหนาวก็สวยงามไม่แพ้กัน น้ำตกแห่งนี้จะถูกปกคลุมด้วยหิมะและกลายเป็นน้ำแข็ง สวยแปลกตาไปอีกแบบ
ค่ำรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พัก HOTEL ROUTE-INN GRAND ASAHIKAWA EKIMAE
หลังจากรับประทานอาหารค่ำแล้ว ให้ท่านได้อาบน้ำแร่เพื่อสุขภาพ เพิ่มวิตามินผิวให้กับร่างกาย ผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้อย่างเต็มที่
วันที่ 3ฟาร์มอุเอโนะ - นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาอาซาฮิดาเกะ ยอดเขาที่สูงสุดใน ฮอกไกโด -  ชมโรงกลั่นสาเกโอะโตะโคะยะมะ – ย่านซูซูกิโนะ - ซัปโปโร 
​เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ ฟาร์มอุเอโนะ เป็นสวนสไตล์อังกฤษที่ปรับให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศของฮอกไกโดตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูใบไม้ร่วง ดอกไม้มากกว่า 2,000 สายพันธุ์จะบานต่อเนื่องกัน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับดอกไม้ได้ในทุกฤดูกาลชาวนาจากมิยากิเปิดฟาร์มแห่งนี้ขึ้นในปีค.ศ. 1906

จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าภูเขาอาซาฮี เป็นภูเขาที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองฮิกาชิคาว่า ฮอกไกโด และภูเขาที่สูงที่สุดบนเกาะฮอกไกโดของญี่ปุ่น เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มภูเขาไฟ DAISETSUZAN ของเทือกเขา ISHIKARI ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอุทยานแห่งชาติ DAISETSUZAN ชื่อพื้นเมืองของไอนุคือ KAMUI-MINTARA ซึ่งแปลว่า "สนามเด็กเล่นของเหล่าทวยเทพ"
​กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
​บ่ายนำท่านสู่ โรงกลั่นสาเก โอะโตะโคะยะมะ (OTOKOYAMA) ในอะสะชิกะวะ (ASAHIKAWA) ฮอคไกโดประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 350 ปี เป็นสาเกที่ชื่นชอบของตระกูลโชกุนโตะกุกะวะ และยังปรากฏอยู่ในภาพเขียนของ UTAMARO หนึ่งในจิตกรที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านซูซูกิโนะ(SUSUKINO) นับเป็นย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งบันเทิงที่โด่งดังมากที่สุดของเมืองซัปโปโร(SAPPORO) อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในทางตอนเหนือของญี่ปุ่นเต็มไปด้วยร้านค้า บาร์ ร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ และตู้ปาจิงโกะ รวมกว่า 4,000 ร้าน
​ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ที่พัก MERCURE SAPPORO HOTEL 
วันที่ 4โจซังเค – เขื่อนโฮเฮเคียว – สะพานฟุตามิ –  เก็บแอปเปิ้ล – มิตซุยเอาท์เล็ตพาร์ค
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโจซังเคออนเซ็น(JOZANKEI ONSEN) ตั้งอยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติชิโกะซุ โทยะ(SHIKOTSU-TOYA NATIONAL PARK) ภายในซัปโปโร(SAPPORO) นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยว

เขื่อนโฮเฮเคียว
เป็นเขื่อนคอนกรีตโค้งมีความสูง 102.5 ม. ตั้งอยู่ที่มินามิคุ ซัปโปโรชิ สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปีค.ศ.1972 โดยมีจุดประสงค์เพื่อบริหารจัดการนํ้าของแม่นํ้าโฮเฮและผลิตกระแสไฟฟ้า ทะเลสาบเหนือเขื่อนถูกตั้งชื่อว่าทะเลสาบโจซัง ที่สามารถเก็บกักนํ้าได้เท่ากับซัปโปโรโดมประมาณ 30 โดม อยู่ในสวนสาธารณะชิโคทสึโทยะ จากปากทางเข้าเขื่อนถึงตัวเขื่อน
กลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
บ่ายจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เส้นทางฟุตะมิ โจซัง (FUTAMI JOZAN ROAD) เส้นทางเดินริมแม่น้ำโทโยฮิระ (TOYOHIRA RIVER) ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือสะพานแขวนฟุตะมิ (FUTAMII SUSPENSION BRIDGE) ที่ข้ามแม่น้ำโทโยฮิระ (TOYOHIRA RIVER) พื้นที่โดยรอบนั้นประกอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์กว่า 800 ชนิด นอกจากนี้ที่นี่ยังมีตำนานของสิ่งมีชีวิตอย่าง คัปปะ (KAPPA) ซึ่งเล่าขานกันเป็นวงกว้างในญี่ปุ่นมาตั้งแต่โบราณ จึงจะเห็นรูปปั้นคัปปะได้ตามรอบบริเวณแห่งนี้อีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มิสึอิเอ้าท์เลตพาร์ค MITSUI OUTLET PARK SAPPORO ตั้งอยู่ที่เมืองคิซาราซึ เมืองซัปโปโร มีขนาดใหญ่ถึง 215,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยร้านค้าจำนวนมากถึง 171 ร้านที่เพียบพร้อมด้วยสินค้าสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศถึง 128 แบรนด์ซึ่งในจำนวนนี้มี 58 แบรนด์ที่เพิ่งเปิดที่สาขานี้ และ 9 แบรนด์ที่เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่น โดยมีทั้งสินค้าแฟชั่นหญิงชาย เสื้อผ้าเด็ก กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ อุปกรณ์กีฬา รวมทั้งสินค้าท้องถิ่นด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันและสร้างบรรยากาศให้กับแหล่งช็อปปิ้งแห่งนี้
ค่ำรับประทานอาหารค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ที่พัก MERCURE SAPPORO HOTEL 
วันที่ 5อิสระช้อปปิ้งตลาดปลานิโจ - ย่านทานุกิโคจิ  ***ไม่ใช้รถในการเดินทาง***                                             
ตลอดทั้งวันรับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดนิโจ (NIJO MARKET)  ครัวของชาวเมืองซัปโปโรที่เต็มไปด้วยเสียงค้าขายอันครึกครื้น เป็นตลาดที่ชาวเมืองถือว่าเป็นครัวของซัปโปโร เรียงรายไปด้วยร้านค้าที่ขายปลาและผักสด ๆ ประมาณ 50 ร้าน และยังมีร้านข้าวหน้าปลาดิบ ฯลฯ ให้รับประทานด้วย เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ย่านทานุกิ ถนนทานุกิโคจิเป็นย่านการค้าเก่าแก่ของเมืองซัปโปโร ตั้งอยู่ทางด้านใต้ของเมืองโดยมีพื้นที่ทั้งหมด 7 บล็อก ภายในนอกจากจากจะเป็นแหล่งรวมร้านค้าต่างๆ อย่างร้านขายกิโมโน เครื่องดนตรี วิดีโอ โรงภาพยนตร์แล้ว ยังมีร้านอาหารมากมาย ทั้งยังเป็นศูนย์รวมของเหล่าวัยรุ่นด้วย เนื่องจากมีเกม  เซ็นเตอร์ และตู้หนีบตุ๊กตามากมาย นอกจากนั้นที่นี่ยังมีการตกแต่งบนหลังคาด้วยตุ๊กตาทานุกิขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีศาลเจ้าทานุกิเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1973 ด้วย
กลางวัน/ค่ำรับประทานอาหารกลางวันและค่ำอิสระตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ที่พัก

MERCURE SAPPORO HOTEL

วันที่ 6สนามบินชิโตเสะ – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้ารับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ถึงเวลาอันสมควร นำท่านเดินทางไปสู่ สนามบินชิโตเสะ
10.00 น.ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671
15.00 น.เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมกับความประทับใจ

อัตราค่าบริการ

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ47,900 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็กอายุ 6-11 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ราคาท่านละ43,900 บาท
เด็กอายุ 2-5 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ41,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ8,900 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ49,900 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็กอายุ 6-11 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ราคาท่านละ45,900 บาท
เด็กอายุ 2-5 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ43,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ8,900 บาท

ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน ราคาท่านละ53,900 บาท
ราคาไม่รวมตั๋ว (ผู้ใหญ่) หักคืนท่านละ20,000 บาท
เด็กอายุ 6-11 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ราคาท่านละ50,900 บาท
เด็กอายุ 2-5 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ47,900 บาท
พักเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ8,900 บาท

เงื่อนไขในการจอง

  • ราคานี้รวมภาษีน้ำมัน ณ วันที่ 01สิงหาคม 2566 และ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับภาษีน้ำมันขึ้น หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม โดยทางบริษัท จะแจ้งให้ทราบก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามเส้นทางที่ระบุ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการที่ระบุ
  • ค่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุ
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2-3 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่าเบี้ยประกัน อุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ500,000 บาท ( ไม่ครอบคลุมถึง สุขภาพอาการเจ็บป่วย หรือ โรคประจำตัว ) กรณีเสียชีวิต จากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกัน ท่านละ1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ต วัคซีนพาสปอร์ต
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่นค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ด่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย3% ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์
  • ค่าทิปไกด์และคนขับ 700 บาท / ท่าน
  • เมื่อท่านทำการจองทัวร์กับทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บมัดจำค่าทัวร์ท่านละ 25,000 บาท ส่วนที่เหลือต้องชำระทั้งหมด 20 วัน ก่อนการเดินทาง

*** กรุณาพิจารณาเงื่อนไขต่างๆ และเงื่อนไขการยกเลิกทัวร์ของบริษัทฯก่อนทำการจองทัวร์ หากท่านได้ทำการจองทัวร์ ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับเงื่อนไขทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ***

  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วัน หักค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้น
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 - 44 วัน หักค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 8 - 14 วัน หักค่าใช้จ่าย 75 % ของราคาทัวร์
  • ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1 - 7 วัน หักค่าใช้จ่าย 100 % ของราคาทัวร์
  • ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า - ออกเมืองได้เนื่องจากเอกสารปลอม หรือการห้ามของเจ้าหน้าที่ หรือ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดใด หักค่าใช้จ่าย 100 % ของราคาทัวร์
  • รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์' โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บคำใช้จ่ายไปแล้ว
  • หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้
    - กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความ
    ประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
    - กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
    - กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
    ** ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

Address

53/286 Soi Nawamin 105, Nawamin Road, Nawamin, Bueng Kum, Bangkok 10240

จันทร์ - ศุกร์ : 09.00 - 18.00 น.

Contact Us

Hotline : 081-873-6566099-191-9288 

Social Network

Facebook : @DoubleEnjoyTravel
Line : @DoubleEnjoy
Instagram : @DoubleEnjoy
Youtube : Double Enjoy Travel

 

Add line DoubleEnjoy